Monday, September 03, 2012

สวนแห่งชีวิต - The Gardener (by Grain)

“จงใส่ใจกับชีวิต กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวหนู กับสิ่งที่หนูกำลังรู้สึก...แล้วหนูจะได้พบว่าหนูมีความสุขอยู่แล้ว ในชั่วขณะนั้น ความสุขเป็นส่วนหนึ่งของหนู เพราะความสุขเป็นเหมือนทุ่งหญ้าเขียวขจี ที่ชีวิตเริงระบำแห่งชีวิตและความตาย แห่งความรักและความโดดเดี่ยว” - The Gardener (Grian)
 



No comments: